• Welcome to Overclockers Forums! Join us to reply in threads, receive reduced ads, and to customize your site experience!

problems overclocking E2140

Overclockers is supported by our readers. When you click a link to make a purchase, we may earn a commission. Learn More.

BrentM.Adams36

New Member
Joined
Jul 16, 2018
Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ - liệu có giải pháp nào tốt cho bạn trong thời điểm hiện nay ?

Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, tình hình kinh doanh hiện tại của bạn vẫn đang èo ụt. Bạn nhận thấy được cơ hội thị trường nhưng vì tình hình kinh doanh hiên tại của công ty bạn không được tốt nguồn vốn hiện tại của bạn không nhiều. Với thực tế hiện nay với các hình thức vay vốn truyền thống hiện tại công ty vừa và nhỏ của bạn khó lòng có thể vay vốn được. Công ty bạn có thời gian hoạt đông ngắn, doanh thu không quá nổi trội,bạn không có tài sản hay rài sản đảm bảo không có giá trị cao, vv và còn rất nhiều lí do khác nữa và bạn không được chấp nhận vay vốn. Nếu may mắn công ty bạn có được chấp nhận được vay vốn đi chăng nữa thì những thủ tục rườm rà cũng ngốn không ít thời gian của bạn.

Làm ăn kinh doannh mà ngồi đợi vốn rót về khó khăn như vậy thì vơ hội của bạn còn đâu. Trong kinh doanh việc nhận thấy cơ hội đang đến cho mình, hay nhận ra một nguồn thị trường mới mà mình có khả năng không phải là chuyện dễ dàng cũng như không phải là vấn đề đơn giản và luôn có. Nếu bạn không nhanh tay thì cơ hội của bạn sẽ bị rơi vào tay kẻ khác ngay, và việc bạn đợi cơ hội lần sau đến với bạ chẳng khác nào ngồi chờ “ sung rụng “ cả. Bạn không nhanh tay bạn sẽ mãi mãi chi là một doanh nghiệp nhỏ cỏn con và mãi không thể khấm khá lên được. Thật sự đây là một điều đáng đầu buồn cho bạn, trong khi đó việc vay vốn bây giờ không phải là việc gì quá khó khăn. Các hình thức vay vốn hiện nay rất phổ biến cũng như có nhiều điểm thuận tiện hơn trước, đặc biệt phải kể đến ở đây là Vay tiền nhanh an toàn uy tín lãi suất thấp nhất p3QcRm9.gif của vay nhanh 24h.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như đây là một địa chỉ uy tín trong ngành. Với chuỗi chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam Vay nhanh 24h là địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.

V6CNcyD.png

Vay tiền nhanh an toàn và uy tín với lãi suất thấp – vay nhanh 24h sự lựa chọn của bạn

Với hình thức vay vốn này bạn không cần tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh như các hình thức vay vốn truyền thống khác. Và tin vui cho doanh nghiệp của bạn Vay tín chấp ngân hàng Đà Nẵng - Hà Nội - TPHCM etyHQSp.gif với lãi suất ưu đãi, được hỗ trợ tối đa cũng như thời gian giải ngấn có thể chỉ trong 24h làm việc. Để đảm bảo hồ sơ vay vốn được thực hiện tốt nhất bạn cần nắm một số giấy tờ cơ bản để chuẩn bị cho tốt như sau:

+ Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước của người đứng tên vay vốn

+ Sổ hộ khẩu, bất kì tỉnh thành nào cũng được chấp nhận ( pho to cả cuốn kể cả những trang trống chưa điền thông tin)

+ Giấy đăng ký kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp bạn

Lưu ý : Tất cả các giấy tờ liên quan công ty chỉ cần giấy tờ pho to và không có giữ bất kỳ bản gốc nào của bạn.

Với hình thức vay vốn này thời hạn vay có thể lên đến 36 tùy trường hợp. Nó còn phù thuộc vào quy mô doanh nghiệp bạn, loại hình kinh doanh cũng như khả năng hoàn vốn của ban. Khoản vay ở đây có thể dao động từ 10 triệu đồng đên tối đa 300 triệu đồng tùy trường hợp. Ngoài ra để công ty bạn được vay vốn người chủ sở hữu ở đây phải là người có quốc tịch Việt Nam tuổi đời từ tối thiểu 20 thiểu đến tối đa 60 tuổi. Và điều đặc biệt quan trong hơn nữa là tính đến thời điểm hiện tại công ty của bạn không còn bất kì một khoản nợ nào khác với ngân hàng hay các công ty tài chính khác trên thị trường. Nếu rường hợp xấu xảy ra là bạn kê khống thông tin về công ty mình, và bị bên công ty phát hiện ra bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cũng như có thể bị kiện ngược lại tùy theo mức độ cả vấn đề mà bạn đã gây ra.

tOaZeDL.jpg

Vay tín chấp ngân hàng tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh với mức lãi suất ưu đãi để hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn

Hiện tại với kinh doanh nghiệp đang kinh doanh trên thị trường Hà Nội có chương trình Cho vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp nhất - Vaynhanh24h.com 4HjNIxz.gif với mức lãi suất hấp dẫn và thời gian giải ngân nhanh trong vòn chỉ 24h tính từ thời điểm chốt hồ sơ, và trong quá trình là hồ sợ vay vốn tín chấp bạn không cần phải chi trả thêm bất cứ khoản chi phí nào thêm cho việc làm hồ sợ vay vốn cũng như phí thẩm định giá của công ty. Và hình thức vay vốn vay bạn có thể nhanh chóng sở hữu số tiền bạn đang cần trên tay và bạn cũng chẳng phải kê khai rõ rang việc sử dụng khoản tiền này của bạn. Bạn được toàn quyền quyết định cho số tiền này.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chóng để lại thông tin hoặc chủ động liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ chi tiết hơn.
 
Last edited:
based on what you posted with out more info it does sound like the ram might be running to fast. we already know the board can do 333mhz as thats stock for the P35 chipset, it being a 4phase pwm for the cpu that is more then enough for overclocking the cpu.

things i would start off with, lower the ram ratio to 2x for the time being. Set PCIE speed to 101 so its locked, sometimes auto can change it a bit while overclocking, though it shouldn't at 333/1333mhz. with the cpu voltage this can be tricky with out what the VID is for the cpu, can be found using coretemp. if you want to see what the motherboard is applying there should be a section in the bios, cant see the option for the bios in old reviews, pics are to small. though off the bat i would set the cpu voltage to 1.3v, if the board doesnt boot with those settings. reset and got with 1.325 to 1.35v, some of the lower E2xxx needed more voltage then others. its that cpu lottery for overclocking.
 
This thread is giving me nasty flashbacks of when I had my Core 2 Quad,,,,,, POS cpu , I couldnt use my DAW properly.
 
Back