aliciaparry212
New Member
- Joined
- May 29, 2018
Nghiên Cứu Từ Khóa Bằng Những Cảm Hứng Mới – Liệu Bạn Có Dám Thử
Nghiên cứu và phân tích từ khóa là việc làm quan trọng trong quá trình làm SEO. Khi nghiên cứu từ khóa thành công, lựa chọn được bộ từ khóa chính xác, đúng chuẩn thì hiệu quả mang lại là rất lớn. Có rất nhiều cách nghiên cứu từ khóa khác nhau và hôm nay Trung tâm đào tạo SEO Leader - SEO Manager tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ bật mí cho các bạn một số cảm hứng mới để nghiên cứu từ khóa. Chắc chắn các bạn sẽ rất thích đấy.
1.Hỏi đồng nghiệp, nhân viên
Có thể nói nhân viên hay đồng nghiệp trong công ty, doanh nghiệp có nhưng vốn hiểu biết nhất định mà đôi khi bạn không có được. Hơn nữa với những người làm công việc gọi điện, chăm sóc, tư vấn khách hàng,… thì họ chính là ma trận để bạn khai thác vốn từ khóa đấy. Do đó bạn nên hỏi đồng nghiệp về lĩnh vực bạn đang triển khai để họ tư vấn, giúp đỡ và hỗ trợ. Biết đâu bạn sẽ tìm ra vô vàn từ khóa bổ ích cho lĩnh vực của mình từ những người đồng nghiệp thì sao.
Hỏi đồng nghiệp, nhân viên
Còn nếu bạn là sếp thì hãy yêu cầu nhân viên ghi lai mọi thắc mắc, yêu cầu hay mong muốn của khách hàng. Qua đây bạn có thể nghiên cứu, xem xét để tìm ra được những từ khóa đáp ứng tốt và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là vốn từ khóa hết sức quan trọng vì sẽ đánh trúng tâm lý khách hàng đấy.
2.Tiến hành hỏi bạn bè, người thân, gia đình
Bạn có thể hỏi bạn bè, người thân và gia đình mình. Thế nhưng cách hỏi như thế nào mới là vấn đề mà chúng ta cần quan tâm. Hãy hỏi mọi người về lĩnh vực bạn đang làm và thử hỏi xem nếu họ muốn tìm kiếm về lĩnh vực đó thì họ sẽ tìm bằng những từ khóa gì, tìm như thế nào?... Đây chính là một trong những yếu tố phân tích hành vi người tiêu dùng để lựa chọn từ khóa và thực hiện chiến thuật SEO đấy.
Tuy nhiên điều cần lưu ý là bạn hãy dùng những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu để hỏi mọi người. Tuyệt đối không dùng những từ ngữ chuyên ngành gây khó hiểu. Vì điều này sẽ khiến người dùng lơ mơ, không hiểu vấn đề. Kết quả dẫn đến là họ sẽ nản và từ chối hợp tác với bạn.
3.Tìm hiểu về những bình luận trong bài viết
Hãy lập website đảm bảo làm sao phía dưới mỗi bài viết đều có phần bình luận dành cho người đọc. Chắc chắn mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về bài viết, có người thì khen, người thì chê. Tuy nhiên cũng có những người góp ý và đưa ra những mong muốn của riêng mình để cải thiện nội dung hơn.
XEM THÊM: Đào Tạo SEO Chuyên Sâu Với Khóa Học SEO Chuyên Nghiệp - Chiến lược Trust Rank tại link: [url]https://www.youtube.com/watch?v=Uloml1aVANg[/URL]
Thông qua những đóng góp, bình luận của người dùng chắc chắn bạn sẽ tìm ra được thêm những từ khóa mới để có bài viết bổ trợ hơn. Thậm chí bạn cũng có thể biết được người dùng có mong muốn như thế nào về sản phẩm, dịch vụ để cải tiến sản phẩm dịch vụ. Hoặc chí ít cũng có thêm kiến thức để bổ sung vào bài viết, giúp mỗi bài viết thêm hoàn chỉnh, tối ưu nhất.
Tìm hiểu về những bình luận trong bài viết
4.Khai thác từ khóa thông qua những kênh contact (form, live chat, hotline…)
Khi khách hàng đưa ra những câu hỏi, ý kiến bạn hãy tiếp thu. Dù từ bất cứ nguồn gì thì hãy tiếp nhận những đóng góp, những câu hỏi của khách hàng. Vì thông qua yếu tố này bạn sẽ tìm kiếm thêm cho mình những từ khóa tuyệt vời hơn đấy. Thậm chí bạn có thể tìm ra những từ khóa mới cho các lĩnh vực liên quan mà trước đó bạn đã làm.
Những yêu cầu, ý kiến, câu hỏi của khách hàng giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm được những từ khóa mới, hữu ích và phục vụ mong muốn, nhu cầu của khách. Khi đó tiến hành SEO từ khóa sẽ mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ và sẽ có nhiều lượt truy cập đấy.
5.Sử dụng các công cụ hỗ trợ
Việc tìm kiếm bằng những cách trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng từ khóa mới cho làm SEO. Tuy nhiên không phải vậy mà chúng ta lại bỏ qua cách sử dụng các cộng cụ hỗ trợ nghiên cứu, phân tích từ khóa SEO. Bởi các công cụ này sẽ giup bạn dễ dàng tìm kiếm được từ khóa mà mình mong muốn cũng như đảm bảo độ chính xác và đa dạng từ khóa, tránh bỏ sót hơn.
Tuy nhiên điều quan trọng bạn phải lựa chọn những công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp, chất lượng nhé. Khi đó từ khóa tìm kiếm mới chính xác và đảm bảo độ thành công cao nhất. Còn nếu không biết mà sử dụng các công cụ kém hiệu quả có thể sẽ làm bạn chọn sai từ khóa hoặc lượng từ khóa tìm được không đầy đủ.
Trên đây là một số cảm hứng mới cho việc nghiên cứu, phân tích từ khóa. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm cho mình những từ khóa chuẩn xác, đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng. Từ đó khi SEO sẽ mang đến lượng traffic lớn, cải thiện thứ hạng từ khóa và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm về Phần mềm tư duy quản trị chiến lược SEO KingWorld - đây là kiến thức rất hữu ích cho bạn làm SEO đấy.
Nghiên cứu và phân tích từ khóa là việc làm quan trọng trong quá trình làm SEO. Khi nghiên cứu từ khóa thành công, lựa chọn được bộ từ khóa chính xác, đúng chuẩn thì hiệu quả mang lại là rất lớn. Có rất nhiều cách nghiên cứu từ khóa khác nhau và hôm nay Trung tâm đào tạo SEO Leader - SEO Manager tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ bật mí cho các bạn một số cảm hứng mới để nghiên cứu từ khóa. Chắc chắn các bạn sẽ rất thích đấy.
1.Hỏi đồng nghiệp, nhân viên
Có thể nói nhân viên hay đồng nghiệp trong công ty, doanh nghiệp có nhưng vốn hiểu biết nhất định mà đôi khi bạn không có được. Hơn nữa với những người làm công việc gọi điện, chăm sóc, tư vấn khách hàng,… thì họ chính là ma trận để bạn khai thác vốn từ khóa đấy. Do đó bạn nên hỏi đồng nghiệp về lĩnh vực bạn đang triển khai để họ tư vấn, giúp đỡ và hỗ trợ. Biết đâu bạn sẽ tìm ra vô vàn từ khóa bổ ích cho lĩnh vực của mình từ những người đồng nghiệp thì sao.
Hỏi đồng nghiệp, nhân viên
Còn nếu bạn là sếp thì hãy yêu cầu nhân viên ghi lai mọi thắc mắc, yêu cầu hay mong muốn của khách hàng. Qua đây bạn có thể nghiên cứu, xem xét để tìm ra được những từ khóa đáp ứng tốt và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là vốn từ khóa hết sức quan trọng vì sẽ đánh trúng tâm lý khách hàng đấy.
2.Tiến hành hỏi bạn bè, người thân, gia đình
Bạn có thể hỏi bạn bè, người thân và gia đình mình. Thế nhưng cách hỏi như thế nào mới là vấn đề mà chúng ta cần quan tâm. Hãy hỏi mọi người về lĩnh vực bạn đang làm và thử hỏi xem nếu họ muốn tìm kiếm về lĩnh vực đó thì họ sẽ tìm bằng những từ khóa gì, tìm như thế nào?... Đây chính là một trong những yếu tố phân tích hành vi người tiêu dùng để lựa chọn từ khóa và thực hiện chiến thuật SEO đấy.
Tuy nhiên điều cần lưu ý là bạn hãy dùng những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu để hỏi mọi người. Tuyệt đối không dùng những từ ngữ chuyên ngành gây khó hiểu. Vì điều này sẽ khiến người dùng lơ mơ, không hiểu vấn đề. Kết quả dẫn đến là họ sẽ nản và từ chối hợp tác với bạn.
3.Tìm hiểu về những bình luận trong bài viết
Hãy lập website đảm bảo làm sao phía dưới mỗi bài viết đều có phần bình luận dành cho người đọc. Chắc chắn mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về bài viết, có người thì khen, người thì chê. Tuy nhiên cũng có những người góp ý và đưa ra những mong muốn của riêng mình để cải thiện nội dung hơn.
XEM THÊM: Đào Tạo SEO Chuyên Sâu Với Khóa Học SEO Chuyên Nghiệp - Chiến lược Trust Rank tại link: [url]https://www.youtube.com/watch?v=Uloml1aVANg[/URL]
Thông qua những đóng góp, bình luận của người dùng chắc chắn bạn sẽ tìm ra được thêm những từ khóa mới để có bài viết bổ trợ hơn. Thậm chí bạn cũng có thể biết được người dùng có mong muốn như thế nào về sản phẩm, dịch vụ để cải tiến sản phẩm dịch vụ. Hoặc chí ít cũng có thêm kiến thức để bổ sung vào bài viết, giúp mỗi bài viết thêm hoàn chỉnh, tối ưu nhất.
Tìm hiểu về những bình luận trong bài viết
4.Khai thác từ khóa thông qua những kênh contact (form, live chat, hotline…)
Khi khách hàng đưa ra những câu hỏi, ý kiến bạn hãy tiếp thu. Dù từ bất cứ nguồn gì thì hãy tiếp nhận những đóng góp, những câu hỏi của khách hàng. Vì thông qua yếu tố này bạn sẽ tìm kiếm thêm cho mình những từ khóa tuyệt vời hơn đấy. Thậm chí bạn có thể tìm ra những từ khóa mới cho các lĩnh vực liên quan mà trước đó bạn đã làm.
Những yêu cầu, ý kiến, câu hỏi của khách hàng giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm được những từ khóa mới, hữu ích và phục vụ mong muốn, nhu cầu của khách. Khi đó tiến hành SEO từ khóa sẽ mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ và sẽ có nhiều lượt truy cập đấy.
5.Sử dụng các công cụ hỗ trợ
Việc tìm kiếm bằng những cách trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng từ khóa mới cho làm SEO. Tuy nhiên không phải vậy mà chúng ta lại bỏ qua cách sử dụng các cộng cụ hỗ trợ nghiên cứu, phân tích từ khóa SEO. Bởi các công cụ này sẽ giup bạn dễ dàng tìm kiếm được từ khóa mà mình mong muốn cũng như đảm bảo độ chính xác và đa dạng từ khóa, tránh bỏ sót hơn.
Tuy nhiên điều quan trọng bạn phải lựa chọn những công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp, chất lượng nhé. Khi đó từ khóa tìm kiếm mới chính xác và đảm bảo độ thành công cao nhất. Còn nếu không biết mà sử dụng các công cụ kém hiệu quả có thể sẽ làm bạn chọn sai từ khóa hoặc lượng từ khóa tìm được không đầy đủ.
Trên đây là một số cảm hứng mới cho việc nghiên cứu, phân tích từ khóa. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm cho mình những từ khóa chuẩn xác, đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng. Từ đó khi SEO sẽ mang đến lượng traffic lớn, cải thiện thứ hạng từ khóa và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm về Phần mềm tư duy quản trị chiến lược SEO KingWorld - đây là kiến thức rất hữu ích cho bạn làm SEO đấy.
Last edited: